Chuyển đến nội dung chính

Những bước thiết kế phòng tắm cơ bản

Không có gì bằng sự sang trọng của một phòng tắm chính rộng rãi, được tân trang lại. Với trang trí phòng tắm chính, bạn có được một nơi sinh hoạt riêng tư để sẵn sàng, thư giãn mỗi ngày. Cho dù bạn đang mơ về những ý tưởng chuyên nghiệp hoặc sắp bắt đầu trang điểm phòng tắm chính cá nhân của bạn, đây là hướng dẫn từng bước về những gì sẽ được cải tạo. Sử dụng những ý tưởng phòng tắm này để truyền cảm hứng cho cuộc đại tu của bạn - và tạo ra phòng tắm đẹp như spa mà bạn luôn mong muốn!

Bước một: Đặt ngân sách

Trước khi tham gia bất kỳ dự án tu sửa nhà nào, bạn nên biết những gì bạn có thể chi trả. Nói chung, các bản sửa chữa bao gồm một loạt các chi phí - từ một cải tạo nhỏ có giá vài chục triệu cho đến một cuộc đại tu hoàn chỉnh, lên đến trăm triệu. Xác định ngân sách của bạn khi quyết định những yếu tố nào của phòng tắm để làm lại, hãy bắt đầu với những gì quan trọng nhất đối với bạn - thay thế sự  lỗi thời, biến bồn tắm thành một sự kết hợp vòi hoa sen / bồn tắm, thay thế các bức tường gạch, hoặc một cái gì khác? Biết những gì sẽ có tác động lớn nhất đến không gian có thể giúp bạn xác định nơi để tiêu tiền của bạn.

Bước hai: Chọn các yếu tố cơ bản

Phòng tắm chính có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng có những yếu tố nền tảng nhất định chung cho tất cả chúng. Khi lập kế hoạch sửa sang lại, hãy suy nghĩ từng yếu tố và cách chúng quan trọng trong thiết kế của bạn: •

Sàn nhà:

Bởi vì sàn đặt nền tảng cho thiết kế phòng tắm, chúng là một trong những thành phần quan trọng nhất. Từ quan điểm thiết kế, bạn sẽ muốn một sàn phù hợp với phong cách của mình, đủ thời gian để vượt qua các xu hướng thay đổi và đủ bền để dễ dàng lau chùi và chăm sóc tốt trong tương lai. Tuy nhiên, một căn phòng nặng nước như phòng tắm bạn cũng sẽ muốn có một lựa chọn có thể chịu được sự cố tràn và văng nước. Một số lựa chọn tốt bao gồm gạch sứ hoặc gốm, sàn vinyl, sàn đá tự nhiên, gỗ kỹ thuật hoặc gỗ. 

Tủ kệ:

Một nền tảng phòng tắm thứ hai là tủ kệ. Tất cả mọi thứ từ vị trí phù phiếm của bạn đến vật liệu và thiết kế của nó sẽ ảnh hưởng đến phong cách phòng tắm đã hoàn thành của bạn. Nếu bạn có thể làm việc với hệ thống ống nước hiện có trong phòng tắm của mình, bạn sẽ cắt giảm chi phí từ việc cấu hình lại các đường ống để phù hợp với một phong cách phù phiếm khác. Những lưu ý quan trọng khác là tìm kiếm một chiếc bàn trang điểm bền, có đủ dung lượng cho nhu cầu vệ sinh của bạn, phù hợp với kích thước phòng tắm của bạn một cách phù hợp và phù hợp với ngân sách của bạn. 

Vòi hoa sen:

Trong khi một số phòng tắm chính có vòi sen, bồn tắm kết hợp, một số phòng khác có vòi sen độc lập, có sẵn trong nhiều phong cách. Nếu thiết kế lại của bạn sẽ có một vòi sen riêng, hãy xem xét thêm các tính năng bổ sung như vòi xịt cơ thể, vòi hoa sen cầm tay, vòi hoa sen, van cân bằng áp suất, tính năng tiết kiệm nước hoặc các tiện ích bổ sung khác làm cho vòi hoa sen trở nên đặc biệt. 

Bồn tắm:

Một bồn tắm độc lập là hình ảnh thu nhỏ của phòng tắm cao cấp. Cho dù bạn có lựa chọn bồn góc hoặc lập thể là tùy thuộc vào bạn - khám phá các khả năng để xem những gì bạn thích nhất. Các tính năng của bồn tắm mà bạn có thể cân nhắc kết hợp bao gồm bồn massage, bong bóng, đèn LED dưới nước, âm nhạc, điều khiển kỹ thuật số.

Bước ba: Suy nghĩ về ánh sáng

Nếu có một tính năng tạo ra ảnh hưởng lớn trong phòng tắm chính, đó là ánh sáng. Thiết kế phòng tắm tốt nhất sẽ được chiếu sáng với nhiều nguồn chiếu sáng: chiếu sáng tạo điểm nhấn, chiếu sáng xung quanh, chiếu sáng trang trí, v.v ... Đây là để làm nổi bật tất cả các tính năng và đồ đạc đẹp mà bạn đã chọn, cũng như để thực hiện phòng tắm một không gian đầy đủ chức năng. Khi kế hoạch tu sửa cơ bản của bạn được thực hiện, tất cả những gì còn lại phải làm là demo các thành phần cũ và cài đặt các thành phần mới. Cho dù bạn tự nhận dự án hay thuê một nhà thầu là tùy thuộc vào bạn. Dù bằng cách nào phòng tắm của bạn vẫn đã hoàn thành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 bồn tắm toto đẹp độc đáo

Bạn muốn mua bồn tắm nhưng không biết mua như nào và ở đâu vì trên thị trường có quá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn hay nhiều hãng mà bạn không biết thông tin như thê nào  để biết được chính hãng hay không. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 3 mã bồn tắm lập thể có chất liệu gang tráng men đang được người dùng đánh giá cao của hãng thiết bị vệ sinh TOTO. là 1 thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời đã được đón nhận trên toàn thế giới. 1. BỒN TẮM GANG TRÁNG MEN FBY1756PWGE#W Kích thước:1750x850x735 mm   Thể tích: 237L Bộ xả: Bao gồm bộ xả nhấn,  Màu sắc: Màu trắng bóng Bộ chân mạ vàng Bồn tắm đặt sàn kiểu dáng thiết kế độc đáo. Nhiệt độ nung cao kết hợp với hóa chất acid mạnh và alkali tạo ra bề mặt nhẵn mịn bên trong lẫn bên ngoài. Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp Chất liệu gang tráng men với độ bền cao Bề mặt chống trơn trượt 2. Bồn Tắm TOTO PJYD2200PWE#GW Kích thước: 2200 x 1050 x 800mm Trọng lượng: 140kg Thể tích

Lựa chọn gạch đúng chuẩn cho ngôi nhà của bạn

Mua gạch sao cho đúng và phù hợp với căn nhà hay kinh tế của mỗi gia đình là điều mà bạn luôn quan tâm. Chính vì thế khi mua sắm bạn cần phải xem xét tổng thể diện tích nhà và tính toán số lượng gạch cần phải mua hoặc các loại keo đi cùng gạch. Do đó hãy làm theo các lưu ý nhanh của chúng tôi khi mua gạch. Đo Lường Trước Khi Mua Đo diện tích bạn đang ốp lát để biết mình cần bao nhiêu gói gạch. Hầu hết gạch có dạng gói có diện tích một mét vuông. Nếu bạn đang muốn lát một sàn nhà, hãy đo chiều rộng và chiều dài, nhân chúng với nhau để có diện tích mét vuông. Ngoài ra, nếu bạn đang ốp một bức tường, hãy đo chiều rộng và chiều cao, nhân nó với nhau để ra diện tích mét vuông. Nếu tường của bạn có cửa ra vào, cửa sổ hoặc tủ cố định, hãy tính diện tích của chúng và trừ chúng khỏi tổng diện tích bạn sẽ lát gạch. Mua nhiều gạch hơn 5 – 10% so với nhu cầu của bạn – Điều này cho phép vỡ và bất kỳ sự khác biệt nào trong bóng râm. Bạn luôn có thể trả lại những hộp gạch chưa sử dụng nếu có biên lai

Chậu đặt bàn Viglacera BS415 có gì đặc sắc

  Giới thiệu sản phẩm chậu đặt bàn Viglacera BS415 Chậu đặt bàn Viglacera BS415 là dòng sản phẩm lavabo giá rẻ của Viglacera với thiết kế tinh tế đầy thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng tích hợp chất liệu men NaNo diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. XEM THÊM sản phẩm: chậu rửa Inax L292V cùng tầm giá. Thông số kỹ thuật:   Tên sản phẩm: Chậu đặt bàn Viglacera BS415. Mã sản phẩm: BS415. Thương hiệu: Viglacera Sản xuất: Việt Nam. Chất liệu: Men Nano nung diệt khuẩn. Màu sắc: Trắng. Khác:  - Mặt bàn sứ BS875 (KT: 750x500mm) - Mặt bàn sứ BS860 (KT: 600x450mm) Bản vẽ kĩ thuật chậu đặt bàn Viglacera BS415 Tính năng chậu rửa bàn đá: Chậu đặt bàn Viglacera BS415 là sản phẩm chậu rửa do thương hiệu Thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất để lắp đặt trên bàn đá. Sản phẩm có hình bầu dục giúp cho căn phòng vệ sinh của bạn được đẹp và thẩm mỹ hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, thân thiện với môi trường, thân thiện với con người. Bên ngoài được phủ Men Nano có tác dụ