Chuyển đến nội dung chính

Một số mẫu bồn cầu điện tử VIGLACERA đáng mơ ước cho bạn

V-Smart là dòng sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera thông minh được biết đến với khả năng tích hợp rất nhiều những tính năng tự động thông minh, dễ dàng sử dụng và có giá siêu hợp lý cho một sản phẩm cao cấp với mức giá chỉ từ 11,8 triệu đồng. Điều này đã chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bồn cầu điện tử Viglacera có kiểu dáng hiện đại cùng các tính năng thông minh tương đương hàng ngoại nhập nhưng lại có giá hợp lý hơn, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của nhiều gia đình.
Bồn cầu thông minh Viglacera V – Smart tích hợp nhiều chế độ ưu việt, tiện lợi
Dòng sản phẩm V - Smart gồm các bộ bàn cầu V93, V94, V95, V96 dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh Viglacera thông minh :
1. Bồn cầu thông minh Viglacera V93
Bồn cầu điện tử Viglacera V93 là thiết bị vệ sinh cao cấp mới được ra mắt trong tháng 3/2018 với nhiều tính năng ưu việt. Kiểu dáng sang trọng mà dòng sản phẩm trước đó không có được của Viglacera. Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V93 có khả năng tích kiệm điện, nước nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm vận hành thuận lợi.
(*) Tính năng sản phẩm bàn cầu thông minh Viglacera V-Smart V93
+ Đóng nắp êm.
+ Có 3 chế độ rửa, rửa trước, rửa sau, rửa massage.
+ Tự điều chỉnh vòi và làm ấm nước rửa, có khản năng làm Sưởi ấm nắp ngồi và Sấy khô.
+ Khử mùi tự động - Giúp loại bỏ những mùi hôi trên thịết bị sau khi sử dụng.
+ Tiết kiệm điện: Với chức năng cảm biến khi có người tới sử dụng mới hoạt động còn không sẽ ngắt giúp tiết kiệm điện tối đa.
+ Tất cả các chức năng hiện đại trên đều được tích hợp trên chiếc điều khiển từ xa hoặc các bạn cũng có thể sử dùn các phím bấm ngay trên thiết bị bồn cầu.
+ Mẫu bồn cầu điện tử Viglacera V-Smart V93 có 4 mã màu cho mọi người lựa chọn đó là: V93 (nắp bồn cầu màu trắng), V93.GW (nắp bồn cầu màu ghi), V93.WB (gờ nắp bồn cầu màu đen), V93.RW (nắp màu đỏ).

2. Bồn cầu thông minh Viglacera V94
+ Bồn cầu điện tử Viglacera V94 là dòng thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera với khả năng khử mùi tự động làm sạch không khí hay massage theo kiểu spa và rửa enema giải pháp hiệu quả trị liệu tuyệt vời cho người sử dụng.
+ Bồn cầu điện tử Viglacera V94 thuộc dòng bồn cầu thông minh V-Smart với khả năng tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh, dễ sử dụng và giá siêu hợp lý với mức giá vô cùng hợp lý với những hộ gia đình có thu nhập trung bình.
+ Bồn cầu thông minh V-Smart V94 của Viglacera được đánh giá là dòng bồn cầu tích kiệm điện và tích kiệm nước khi mà xả sạch toàn bộ chất bẩn với thiết bị thông thường phải mất 6L/1lần xả thì  V-Smart chỉ với 3,8L/1 lần xả.
+ Ngoài ra, bồn cầu thông minh Viglacera V94 có 4 mã màu cho bạn lựa chọn bao gồm: V94 (nắp bồn cầu màu trắng), V94.GW (nắp bồn cầu màu ghi), V94.RW (nắp bồn cầu một phần đỏ), V94.R (nắp bồn cầu full đỏ). Bồn cầu Viglacera V94 ứng dụng công nghệ V-Smart trong bộ sưu tập mới tích hợp được những thành tựu khoa học công nghệ thời đại 4.0 và đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới.

3. Bồn cầu thông minh Viglacera V95
+ Bồn cầu Viglacera thông minh V95 là một trong 10 mẫu bồn cầu thông minh Viglacera mới nhất của hãng Viglacera, với những tính năng tự động tuyệt vời đến kinh ngạc. Bồn cầu điện tử Viglacera V95 dòng sản phẩm mới của hãng Viglacera đưa ra thị trường đầu năm 2018 với thiết kế mới lạ tinh tế dòng sản phẩm nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người dân Việt khi tìm mua dòng bồn cầu viglacera làm mới phòng tắm của mình.
+ Bàn cầu thông minh Viglacera V95 với chức năng tự động xả nước đem lại những tiện lợi thoải mái cho người sử dụng, đồng thời tạo được sự hiện đại đẳng cấp hơn bao giờ hết.
+ Viglacera V95 thiết kế vòi rửa diệt khuẩn với 3 chức năng rửa trước, rửa sau và rửa massage đem đến sự thoải mái và an tâm cho người sử dụng không lo bị nhiễm khuẩn.
+ Chức năng sưởi ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu và không còn ngại ngần đi vệ sinh mỗi khi thời tiết lạnh.
+ Bồn cầu thông minh Viglacera V95 được ứng dụng công nghệ men phủ nano chống khuẩn giúp bảo vệ bồn cầu và giữ cho bàn cầu luôn sáng sạch.
+ Đèn tự động phát sáng vào ban đêm giúp bạn có thể tìm tới vị trí của bàn cầu 1 cách dễ dàng mà không làm chói mắt.

4. Bồn cầu thông minh Viglacera V96
Giải pháp mới về dòng sản phẩm bồn cầu thông minh 4.0 lần đầu tiên được áp dụng tại thị trường Việt, trong đó mẫu bệt thông minh Viglacera V96 được áp dùng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của người tiêu dùng Việt khi hoàn thiện công trình của mình.
Bàn cầu thông minh Viglacera V96 được tích hợp nhiều chức năng mới ưu Việt hơn, mang đến cho người dùng thấy được sự tiện lợi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng như: chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ, rửa sau, điều chỉnh vòi rửa – nhiệt độ nước – áp lực nước, chức năng sưởi ấm nắp ngồi, đèn báo ban đêm,...
Hơn thế, thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera này còn tích hợp những tính năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người sử dụng như sấy khô bằng gió ấm, tự động khử mùi – làm sạch không khí hay massage theo kiểu spa và rửa Enema giúp giảm triệu trứng của người táo bón. Bồn cầu thông minh Viglacera V-Smart đã thành công trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng những sản phẩm công nghệ xanh. Đây cũng là nền tảng để Viglacera tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Bồn cầu thông minh Viglacera V-Smart đánh dấu sự đột phá của Viglacera khi quyết định đầu tư sản xuất sứ vệ sinh ở phân khúc đẳng cấp thượng lưu. Dòng bồn cầu điện tử Viglacera V-Smart được đánh giá là thiết bị vệ sinh sang trọng, thân thiện và mang lại sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm tới bồn cầu thông minh Viglacera V-Smart đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mẫu ưng ý cho phòng tắm nhà ban ngay hôm nay!
Địa chỉ showroom tại:  BT3 - Lô 8, KĐT Vinaconex 3 Trung Văn , Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website : viglacerabm.com
Hotline : 18006271 – 0988 837 298
Email: cskh@bm8.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 bồn tắm toto đẹp độc đáo

Bạn muốn mua bồn tắm nhưng không biết mua như nào và ở đâu vì trên thị trường có quá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn hay nhiều hãng mà bạn không biết thông tin như thê nào  để biết được chính hãng hay không. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 3 mã bồn tắm lập thể có chất liệu gang tráng men đang được người dùng đánh giá cao của hãng thiết bị vệ sinh TOTO. là 1 thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời đã được đón nhận trên toàn thế giới. 1. BỒN TẮM GANG TRÁNG MEN FBY1756PWGE#W Kích thước:1750x850x735 mm   Thể tích: 237L Bộ xả: Bao gồm bộ xả nhấn,  Màu sắc: Màu trắng bóng Bộ chân mạ vàng Bồn tắm đặt sàn kiểu dáng thiết kế độc đáo. Nhiệt độ nung cao kết hợp với hóa chất acid mạnh và alkali tạo ra bề mặt nhẵn mịn bên trong lẫn bên ngoài. Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp Chất liệu gang tráng men với độ bền cao Bề mặt chống trơn trượt 2. Bồn Tắm TOTO PJYD2200PWE#GW Kích thước: 2200 x 1050 x 800mm Trọng lượng: 140kg Thể tích

Lựa chọn gạch đúng chuẩn cho ngôi nhà của bạn

Mua gạch sao cho đúng và phù hợp với căn nhà hay kinh tế của mỗi gia đình là điều mà bạn luôn quan tâm. Chính vì thế khi mua sắm bạn cần phải xem xét tổng thể diện tích nhà và tính toán số lượng gạch cần phải mua hoặc các loại keo đi cùng gạch. Do đó hãy làm theo các lưu ý nhanh của chúng tôi khi mua gạch. Đo Lường Trước Khi Mua Đo diện tích bạn đang ốp lát để biết mình cần bao nhiêu gói gạch. Hầu hết gạch có dạng gói có diện tích một mét vuông. Nếu bạn đang muốn lát một sàn nhà, hãy đo chiều rộng và chiều dài, nhân chúng với nhau để có diện tích mét vuông. Ngoài ra, nếu bạn đang ốp một bức tường, hãy đo chiều rộng và chiều cao, nhân nó với nhau để ra diện tích mét vuông. Nếu tường của bạn có cửa ra vào, cửa sổ hoặc tủ cố định, hãy tính diện tích của chúng và trừ chúng khỏi tổng diện tích bạn sẽ lát gạch. Mua nhiều gạch hơn 5 – 10% so với nhu cầu của bạn – Điều này cho phép vỡ và bất kỳ sự khác biệt nào trong bóng râm. Bạn luôn có thể trả lại những hộp gạch chưa sử dụng nếu có biên lai

Chậu đặt bàn Viglacera BS415 có gì đặc sắc

  Giới thiệu sản phẩm chậu đặt bàn Viglacera BS415 Chậu đặt bàn Viglacera BS415 là dòng sản phẩm lavabo giá rẻ của Viglacera với thiết kế tinh tế đầy thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng tích hợp chất liệu men NaNo diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. XEM THÊM sản phẩm: chậu rửa Inax L292V cùng tầm giá. Thông số kỹ thuật:   Tên sản phẩm: Chậu đặt bàn Viglacera BS415. Mã sản phẩm: BS415. Thương hiệu: Viglacera Sản xuất: Việt Nam. Chất liệu: Men Nano nung diệt khuẩn. Màu sắc: Trắng. Khác:  - Mặt bàn sứ BS875 (KT: 750x500mm) - Mặt bàn sứ BS860 (KT: 600x450mm) Bản vẽ kĩ thuật chậu đặt bàn Viglacera BS415 Tính năng chậu rửa bàn đá: Chậu đặt bàn Viglacera BS415 là sản phẩm chậu rửa do thương hiệu Thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất để lắp đặt trên bàn đá. Sản phẩm có hình bầu dục giúp cho căn phòng vệ sinh của bạn được đẹp và thẩm mỹ hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, thân thiện với môi trường, thân thiện với con người. Bên ngoài được phủ Men Nano có tác dụ